Chào mừng các bạn đến với blog của Lương Quốc Hưng

Chào mừng mọi người đến với blog của mình. Mình viết blog này để tiện cho việc đăng các tài liệu liên quan tới chuyên ngành Thú Y, ngành mà mình đã theo học tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam (trước đây là trường Đại học Nông Nghiệp Hà Nội). Mình rất hoan nghênh sự tham gia nhiệt tình của các bạn thuộc lĩnh vực này vào đóng góp cho blog của mình được hoàn thiện hơn và có thể đi vào hoạt động. Hiện tại, tính đến hết ngày 31/01/2015 thì số lượt views của trang blog mình lập ra sau gần 3 năm là 68,786 lượt. Điều này khích lệ mình tiếp tục viết tiếp các nội dung khác liên quan tới lĩnh vực chăn nuôi và thú y.

Tác giả:

Lương Quốc Hưng

10 thoughts on “Chào mừng các bạn đến với blog của Lương Quốc Hưng

  1. Bạn có bài giảng môn hoá sinh đại cương và hoá sinh động vật ko? cho mình xin với.Cảm ơn bạn nhiều nhé!

Gửi phản hồi

